VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

54

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Đến với Công ty Cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc, mọi người thường nhắc đến một tấm gương người tốt việc tốt với đầy sự mến phục. Đó là Trương Đình Hảo – một cán bộ tận tụy trong công việc và một Đảng viên gương mẫu luôn đi đầu trong mọi hoạt động của Công ty.

Sinh năm 1972 trong một gia đình thuần nông ở Vĩnh Tường, anh Hảo luôn cố gắng học tập, rèn luyện bản thân để sau này có công việc ổn định giúp đỡ gia đình. Sau khi tốt nghiệp trường Trung học xây dựng công trình Đô thị ở Yên Thường – Gia Lâm, anh về Công ty Cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc công tác. Ở đó đã giúp anh trưởng thành, là một “ Chiến sĩ thi đua” trong lao động và một Đảng viên gương mẫu luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Đến gặp anh tại văn phòng của Công ty, ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về anh là một con người hiền lành, chất phác và vô cùng khiêm tốn. Khi được anh chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại Công ty Cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc, chúng tôi càng thêm khâm phục người thanh niên có bề ngoài giản dị nhưng giàu nghị lực này. Thời gian đầu, anh được phân công làm việc ở Xí nghiệp xây lắp công trình, khó khăn, bỡ ngỡ là điều khó tránh khỏi nhưng không vì thế mà anh chán nản, ngược lại đó chính là động lực tiếp thêm sức mạnh để anh có thể trau dồi, học hỏi nâng cao trình độ tay nghề của mình.

Năm 2011, với tay nghề vững vàng và trách nhiệm cao, anh được phân công: Phụ trách Tổ sửa chữa lưu động của Công ty.  Đây là bộ phận đòi hỏi mỗi nhân viên phải nêu cao tinh thần phục vụ, đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng và xử lý nhanh những sự cố trên mạng. Áp lực công việc đã giúp anh ngày một trưởng thành và luôn là tấm gương sáng cho anh em trong tổ.

Để tìm hiểu thêm về tính chất công việc cũng như chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc. Chúng tôi đã tìm đến nhà ông Nguyễn Hữu Dư, nguyên là Trưởng phòng Kế hoạch Công ty dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (nay là Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc), hiện đang sinh sống tại Khu hành chính số 5, đường Đầm Vạc, phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên. Khi được hỏi về thái độ phục vụ của các anh em trong Tổ sửa chữa, ông Dư cho biết: mỗi khi có sự cố về đường nước báo vào đường dây nóng của công ty, chỉ sau một thời gian ngắn thì các anh có mặt để giải quyết với một tinh thần trách nhiệm cao, không gây khó khăn, phiền hà cho khách hàng.

Ông Nguyễn Hữu Dư

Với tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc, anh luôn cùng anh em trong tổ khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 Mọi nỗ lực của anh đã được ghi nhận xứng đáng, nhiều năm liền anh được công nhận Danh hiệu “ Chiến sỹ thi đua cơ sở”, được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Năm 2011 anh được vinh danh tại Hội nghị điển hình tiên tiến công nhân lao động ngành xây dựng Việt nam và được Bộ trưởng Bộ xây dựng tặng Bằng khen.

Anh Hảo đang vận hành máy bơm nước

Khi được hỏi: Anh có mong muốn hay đề xuất gì về chế độ của Công ty dành cho anh không?

Câu trả lời của anh làm chúng tôi càng thêm cảm phục con người này. Anh nói: Công ty đã cho tôi nhiều quá rồi, cho tôi một gia đình thứ hai với những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, cho tôi được sống có ích và cống hiến … Và qua đây, anh muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban giám đốc và đồng nghiệp trong công ty đã luôn giúp đỡ và tạo điều kiện cho anh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thái Trường

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.