VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

3

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đã triển khai nhiều biện pháp khẩn cấp để phòng chống các nguy cơ lây bệnh tại cơ quan, nơi làm việc cũng như có kế hoạch tuyên truyền đến người lao động các hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh. Toàn Công ty nâng cao tinh thần cảnh giác với bệnh dịch, tiếp tục ổn định sản xuất, bảo đảm an toàn an ninh nguồn nước phục vụ cho nhân dân.
Thực hiện theo Chỉ thị số 79-CT/TW ngày 29/01/2020 về việc phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra của Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; Kế hoạch số: 17/KH-UBND, ngày 30/01/2020 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Cô-rô-na gây ra. Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đã thành lập ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của Công ty.
Ban chỉ đạo phòng chống dịch đã ban hành Kế hoạch và thông báo hướng dẫn tuyên truyền cụ thể đến từng đơn vị về các biện pháp phòng dịch, cách sử dụng khẩu trang đúng cách, trách nhiệm của các Trưởng phòng, ban, Nhà máy, Xí nghiệp và CBCNV trong công tác phòng chống dịch… Công đoàn, Đoàn viên thanh niên Công ty đã cùng chung tay vào cuộc tuyên truyền, đôn đốc người lao động thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
Qua kiểm tra, 100% các đơn vị, phòng ban trong Công ty đều được trang bị dung dịch rửa tay sát khuẩn tại chỗ cho CBCNV. 100% CBCNV tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đều đeo khẩu trang y tế đúng cách và giữ khoảng cách khi tiếp xúc. 100% khuôn viên Nhà máy, Xí nghiệp, nơi làm việc đều được vệ sinh sạch sẽ, phun khử trùng định kỳ đúng cách. Mọi hoạt động từ khâu sản xuất đến lưu thông phân phối nước sạch tới từng khách hàng, các dịch vụ cấp nước phục vụ người dân đều diễn ra bình thường, không xảy ra gián đoạn. Các đơn vị đều bố trí cán bộ ứng trực 24/7 trong trường hợp có sự cố đột xuất về sản xuất và cung cấp nước, cũng như đáp ứng các yêu cầu của UBND Tỉnh trong mùa dịch.
Tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc luôn hiểu rõ ngoài việc phòng chống dịch bệnh thì việc bảo đảm công tác sản xuất cấp nước an toàn, ổn định cho các bệnh viên, trường học, các cơ quan và các khu dân cư… cũng là một cách để Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc góp thêm công sức, chung tay cùng với hệ thống chính trị của tỉnh cũng như người dân trong cuộc chiến chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.
Một số hình ảnh:

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.