VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

27

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị người lao động và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021

Ngày 14/01/2022, Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đã tổ chức hội nghị người lao động và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty, cùng các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng, phó phụ trách các đơn vị trực thuộc và các CBCNV có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021 được biểu dương, khen thưởng.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Trong năm vừa qua, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, có những ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, nhưng với nhiều cố gắng, nỗ lực Công ty đã hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đạt ra từ đầu năm là vừa kiểm soát tốt dịch bệnh, vừa duy trì sản xuất liên tục, ổn định, an toàn. Từ đó đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, cấp nước đầy đủ phục vụ khách hàng với chất lượng nước đạt tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế; đảm bảo đầy đủ việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, hoàn thành các nghĩa vụ đóng góp với nhà nước; tiếp tục  mở rộng địa bàn cấp nước tới các huyện, thành trong tỉnh.

Một số kết quả nổi bật Công ty đã đạt được trong năm 2021 là:

Tổng doanh thu đạt: 182,6 tỷ đồng, vượt 6% so với kế hoạch năm, nộp ngân sách Nhà nước: 16,5 tỷ đồng, vượt 20% so với kế hoạch năm. Lợi nhuận đạt 5,2 tỷ đồng, vượt 20% so với kế hoạch năm, thu nhập bình quân của CBNV đạt 10,5trđ/người/tháng, vượt 5% so với kế hoạch. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã làm tốt công tác an sinh xã hội, tham gia ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19, Quỹ vì người nghèo, đền ơn đáp nghĩa, học sinh nghèo học giỏi,…. với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.

Đạt được những thành quả nói trên là nhờ sự đoàn kết gắn bó, sự tâm huyết, tinh thần trách nhiệm, sự năng động, sáng tạo của của đội ngũ CBCNV Công ty. Bước sang năm 2022, dự báo tiếp tục còn nhiều khó khăn, thách thức, báo cáo đã xác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm là: tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ý thức trách nhiệm, kết quả đã đạt được trong năm 2021, duy trì các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tập trung làm tốt công tác sản xuất kinh doanh, phát triển khách hàng, mở rộng đường ống cấp nước trên địa bàn tỉnh, đồng thời thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động; tổ chức các phong trào thi đua và vận động CBCNV phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2022.

Tại Hội nghị, Công ty cũng đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Trong năm, tập thể CBCNV Công ty và các đoàn thể trực thuộc Công ty đã đạt được nhiều thành tích quan trọng được các cấp, các ngành khen thưởng như: tập thể CBCNV Công ty được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Công đoàn cơ sở Công ty được UBND tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc được biểu dương danh hiệu: “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động lần thứ nhất năm 2021” và được Liên đoàn lao động tỉnh Cờ thi đua xuất sắc năm 2021./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Thùy Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.