VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

32

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Ngày 12/9/2022, thực hiện kế hoạch của Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh về tổ chức “Ngày hội Thanh niên hiến máu tình nguyện”, Đoàn thanh niên Công ty đã tham gia hiến máu tại Bệnh viện hữu nghị Lạc Việt.

Ngày hội đã thu hút rất đông đoàn viên Đoàn thanh niên Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tham gia hiến máu. Ngày hội Thanh niên hiến máu tình nguyện thể hiện ý nghĩa nhân văn cao cả, giá trị to lớn của việc hiến máu cứu người, đem lại cho người khác“dòng máu mới” giúp hồi sinh và “làm trẻ lại” dòng máu của chính mình.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ những người trong cộng đồng, dân tộc. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Vì vậy, hiến máu tình nguyện thể hiện trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi người, là cuộc vận động lớn được nhiều tầng lớp nhân dân, đặc biệt là giới trẻ quan tâm, tham gia. Trong nhiều năm qua, đoàn viên Đoàn thanh niên Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đã tham gia rất nhiệt tình, có hiệu quả phong trào hiến máu tình nguyện do Đoàn cấp trên phát động. Tại Ngày hội Thanh niên hiến máu tình nguyện lần này, đoàn viên thanh niên Công ty đã hiến được 20 đơn vị máu cho bệnh viện. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ thanh niên Công ty, đồng thời là hoạt động có ý nghĩa lớn chào mừng thành công Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027 và hướng tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022-2027

Một vài hình ảnh của Đoàn viên thanh niên Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tại Ngày hội Thanh niên hiến máu tình nguyện.

Thùy Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.