VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

88

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

5/5 - 13 bình chọn

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ 1 VĨNH PHÚC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2023, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày 13/3/2023, Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc, Huyện đoàn Tân Sơn – tỉnh Phú Thọ tổ chức trao tặng công trình hàng cây thanh niên, thư viện xanh, bồn nước rửa tay và 30 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Sơn.

Cũng trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn, ngày 21/3/2023, tại khu thắng Tây Thiên – xã Đại Đình – huyện Tam Đảo, Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp với Huyện đoàn Tam Đảo tổ chức Lễ phát động hưởng ứng ngày Nước thế giới 22/3. Tại Lễ phát động, đoàn viên, thanh niên của 2 đơn vị đã được nghe giới thiệu về ngày Nước thế giới và thông điệp về Ngày Nước thế giới năm 2023. Đặc biệt, đã được nghe Ông Nguyễn Văn Khánh – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu về vai trò của nước và sự cần thiết phải bảo vệ nguồn nước, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác tuyên truyền người dân bảo vệ nguồn nước. Cũng tại Lễ phát động các vị đại biểu và đoàn viên, thanh niên hai đơn vị đã cắt băng khánh thành biển hiệu tuyên truyền về bảo vệ nguồn nước tại danh thắng Tây Thiên.

Sau Lễ phát động, đoàn viên, thanh niên hai đơn vị đã tham gia thu gom rác thải, làm sạch khu vực suối Tây Thiên.

Những hoạt động trên có ý nghĩa rất lớn đối với Đoàn thanh niên Công ty, ghi những dấu ấn quan trọng trong công tác Đoàn năm 2023 nói riêng và nhiệm kỳ 2022-2027 nói chung.

Một số hình ảnh hoạt động

Thùy Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

5/5 - 13 bình chọn

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.