VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

3

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Ngày 19/10/2012, tại Hội trường Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc, Ban nữ công  Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt nữ CBCNV, chào mừng 82 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2012).

Bà Đồng Thị Hồng Thanh, Trưởng Ban nữ công Công ty ôn lại truyền thống
ngày Phụ nữ Việt Nam và Báo cáo hoạt động của Ban nữ công

Theo báo cáo cho thấy, trong những năm qua, kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn, lạm phát tăng, lãi suất ngân hàng cao…, giá cả nguyên liệu phục vụ cho sản xuất liên tục biến động theo chiều hướng tăng, trong khi đó, sản phẩm đầu ra không tăng hoặc có tăng nhưng không theo kịp với giá đầu vào đã ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả sản xuất kinh doanh chung của Công ty. Chính những khó khăn trên đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống, việc làm của CBCNV trong Công ty cũng như hoạt động của Ban nữ công.

Trước tình hình đó, Ban nữ công Công ty đã tham m­ưu, đề xuất với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty phát động phong trào “Giỏi việc n­ước đảm việc nhà” đến các tổ Công đoàn. Qua đó, các phong trào đã khích lệ tinh thần thi đua hăng say lao động, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ…

Không chỉ “Giỏi việc n­ước đảm việc nhà”, ngoài giờ làm việc nhiều chị em còn sắp xếp thời gian tham gia những khóa học nhằm nâng cao kiến thức đáp ứng kịp nhu cầu hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế. Cho đến thời điểm này, trong tổng số: 43 nữ CBVC có 01 người trình độ trên Đại học ( 2,3%); 12 người trình độ Đại học ( 27,9%), số còn lại đều có trình độ cao đẳng, trung cấp hoặc đã qua các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.

Vào những dịp lễ Tết như: Tết nguyên đán; Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6; rằm Trung Thu và Ngày Gia đình Việt Nam, Ban nữ công đã phối hợp với Chính quyền, Công đoàn, Đoàn TN tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho toàn thể CBCNV trong Công ty; tich cực tham gia giao lư­u văn hóa thể thao, ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ quốc tế và Việt Nam; tặng quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập…,  tham gia vào các hoạt động xã hội như, đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, cán bộ có hoàn cảnh khó khăn…

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, trong năm qua, nhiều nữ CBVC trong Công ty đã được UBND Tỉnh, Bộ Xây dựng tặng Bằng khen. Đến nay, đã có nhiều cán bộ nữ đảm nhận những chức vụ quan trọng trong Công ty.

Ông Trần Quang Ngọc, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty
tặng hoa chúc mừng tới toàn thể nữ CBVC

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐQT Trần Quang Ngọc đã ghi nhận những đóng góp của Ban nữ công, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới tất cả nữ CBVC cơ quan cũng như trong toàn Công ty. Cũng nhân dịp này, Chủ tịch HĐQT mong rằng, trong thời gian tới các nữ CBVC cần nỗ lực hơn nữa, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng ứng xử, văn hóa trong giao tiếp để xứng đáng là người phụ nữ “ Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ mới, đóng góp công sức của mình đưa Công ty phát triển ngày một vững mạnh.

Bà Đồng Thị Hồng Thanh, Trưởng Ban nữ công Công ty đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Chủ tịch  HĐQT và xin hứa sẽ cùng toàn thể nữ CBCNV nỗ lực, đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban nữ công Công ty đã bình chọn được 07 phụ nữ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với danh hiệu “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

BCH Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng nữ CBCNV
“ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí tràn đầy niềm vui, phấn khởi đón chào những thành công mới của năm 2013.  

 Trần Duy Thập

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.