VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

3

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, ngày 12/9/2019, Đoàn TNCS Hồ CHí Minh Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” cho con CBCNV công ty nhân dịp Tết trung thu 2019.

Đến dự chương trình có đồng chí Đỗ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Văn Khánh Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, ông Trần Duy Thập – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; trưởng, phó  các phòng, ban, đơn vị trong Công ty và cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV Công ty đến tham dự.

Lãnh đạo công ty chụp ảnh cùng các cháu thiếu nhi

Trong đêm vui Trung thu các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa như rước đèn ông sao, xem tiểu phẩm về “chị Hằng, chú Cuội”, giao lưu văn nghệ, đọc thơ,…

Đây là hoạt động thường niên, việc tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên đến đời sống tinh thần của con em CBCNV Công ty. Nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

Sau đây là một số hình ảnh trong Đêm hội:

Trần Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.