VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

31

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

1/5 - 1 bình chọn

     Hưởng ứng hoạt động Tháng thanh niên 2024, BCH Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc triển khai công trình Đoàn về Xây dựng các Video hướng dẫn khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng nước.

     Các clip được xây dựng gồm có: Hướng dẫn khách hàng thanh toán qua ngân hàng BIDV, Hướng dẫn khách hàng tra cứu và tải về hóa đơn sử dụng nước, hướng dẫn khách hàng nhận thông báo qua Zalo OA… Được xây dựng trực quan, dễ hiểu và khoa học, các clip hướng dẫn đã được khách hàng theo dõi và nhận về các phản hồi rất tích cực.

     Trong quá trình chuyển đổi số của Công ty những năm qua, lực lượng Đoàn viên thanh niên luôn tham gia nhiệt tình, sôi nổi, có những đóng góp quan trọng trong quá trình chuyển đổi số. Các hoạt động chuyển đổi số có Đoàn viên thanh niên tham gia như: Chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử; lập các đề án về sử dụng phần mềm trong công tác đọc số và thu ngân; quá trình chuyển đổi kết nối hệ thống thanh toán với các ngân hàng và ví điện tử; …

     Với sự nỗ lực trong các hoạt động Đoàn thể cũng như đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, Đoàn thanh niên Công ty vinh dự khi nhận được Bằng khen của Trung Ương Đoàn cho những đóng góp công tác Đoàn trong năm 2023.

     Công trình “Video hướng dẫn khách hàng” được BCH Đoàn thanh niên thực hiện với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các hình thức thanh toán hoặc tiếp nhận thông tin thông qua các video trực quan, góp phần nâng cao năng lực trong công tác chăm sóc khách hàng.

     Qúy khách truy cập đường link dưới đây để có thể xem các video hướng dẫn:

     https://vinhphucwater.com.vn/category/tin-hoat-dong/video/

Mạnh Cường

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

1/5 - 1 bình chọn

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *