VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

63

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

5/5 - 8 bình chọn

Cán bộ, đoàn viên Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

    Ngày 25/3/2024, hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024 chào mừng Ngày Toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện và chương trình Lễ hội Xuân hồng năm 2024 do Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc phát động, cán bộ, đoàn viên Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc đã tham gia hiến máu tại Bệnh viện Medlatec.

     Ngày hội Thanh niên hiến máu tình nguyện thể hiện ý nghĩa nhân văn cao cả, giá trị to lớn của việc hiến máu cứu người, đem lại cho người khác“dòng máu mới” giúp hồi sinh và “làm trẻ lại” dòng máu của chính mình. Hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ những người trong cộng đồng, dân tộc. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Vì vậy, hiến máu tình nguyện thể hiện trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi người, là cuộc vận động lớn được nhiều tầng lớp nhân dân, đặc biệt là giới trẻ quan tâm, tham gia.

     Trong nhiều năm qua, cán bộ, đoàn viên Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc đã tham gia rất nhiệt tình, có hiệu quả phong trào hiến máu tình nguyện do Đoàn thanh niên các cấp phát động. Tại Ngày hội Thanh niên hiến máu tình nguyện lần này, cán bộ, đoàn viên Công ty đã hiến được gần 40 đơn vị máu cho Bệnh viện. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đồng thời là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2024.

     Một vài hình ảnh tại Ngày hội hiến máu tình nguyện:

Thuỳ Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

5/5 - 8 bình chọn

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *