VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

40

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc tổ chức khai mạc kỳ thi nâng bậc lương cho khối công nhân sản xuất trực tiếp năm 2023

     Ngày 01/4/2024, Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc phối hợp với Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị tổ chức khai mạc kỳ thi nâng bậc lương cho công nhân khối sản xuất trực tiếp năm 2023.

     Tham dự hội nghị có đại diện của Trung tâm đào tạo ngành nước và môi trường – Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị. Về phía Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc có các đồng chí: Nguyễn Văn Khánh – Tổng Giám đốc, Trần Duy Thập – Phó Tổng Giám đốc, Lê Thị Kim Thanh – Phó Tổng Giám đốc Công ty; Trưởng/phó phụ trách các đơn vị trực thuộc Công ty và các công nhân viên tham gia kỳ thi nâng bậc lương năm 2023.

     Việc tổ chức thi nâng bậc lương cho công nhân khối sản xuất trực tiếp được Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc tổ chức định kỳ hàng năm nhằm nâng cao trình độ kiến thức và tay nghề, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo quy định của Luật Lao động. Tham dự kỳ thi nâng bậc lương năm 2023 có 46 công nhân viên là lao động trực tiếp của các khối vận hành, quản lý mạng, lắp đặt, quản lý khách hàng đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty.

     Tại buổi khai mạc, đồng chí Trần Duy Thập – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã nêu điểm mới của kỳ thi năm nay là Công ty phối hợp với Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị để tổ chức kỳ thi; để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh ôn lại các kiến thức cơ bản, bước vào kỳ thi với tâm thế tốt nhất, các thí sinh tham dự kỳ thi sẽ được giảng viên của Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thi ôn tập, hệ thống lại các kiến thức trước khi thi. Việc kiểm tra, đánh giá trình độ tay nghề của công nhân dựa trên 2 bài thi lý thuyết, thực hành.

     Để kỹ thi diễn ra được thuận lợi, chu đáo, đồng chí yêu cầu Hội đồng nâng lương nâng bậc Công ty cần phối hợp tốt với Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị tổ chức ôn tập, thi tuân thủ đúng các quy định, quy chế đặt ra. Các Phòng ban, Nhà máy, Xí nghiệp được lựa chọn làm địa điểm ôn tập, thi cần chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, vật tư, máy móc, thiết bị phục vụ chu đáo cho kỳ thi. Các cán bộ của Công ty được trưng tập thực hiện nhiệm vụ trong kỳ thi cần phát huy tinh thần trách nhiệm, phối hợp tốt với giảng viên của Trường Cao đẳng xây dựng đô thị thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công. Các công nhân viên cần chủ động, tích cực ôn tập, củng cố nâng cao các kiến thức, kỹ năng, tham dự kỳ thi nghiêm túc để đạt kết quả tốt nhất.

     Theo kế hoạch kỳ thi nâng bậc lương cho khối công nhân sản xuất trực tiếp năm 2023 diễn ra từ ngày 01/4/2024 đến hết ngày 07/4/2024.

     Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc:

Thuỳ Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *