VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

66

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Trong không khí rộn ràng của những ngày cận Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 01/02/2024, Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc đã vinh dự được đón Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho tập thể CBCNV Công ty.

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Đỗ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã dành lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên và các hoạt động chăm lo ý nghĩa của Liên đoàn lao động tỉnh Vĩnh Phúc dành cho tập thể CBCNV Công ty trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Đồng chí đã báo cáo những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và các hoạt động chăm lo, xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở Công ty trong năm 2023. Đồng thời, đồng chí đã khẳng định vai trò lãnh, chỉ đạo của Liên đoàn lao động tỉnh Vĩnh Phúc đối với hoạt động của công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp đã góp phần ổn định tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Công ty trong việc thực hiện tốt các chính sách phúc lợi, đảm bảo an toàn sản xuất, nhất là những đóng góp của Công đoàn cơ sở Công ty trong công tác Công đoàn những năm qua. Nhân dịp này, đồng chí đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể đội ngũ cán bộ, đoàn viên, công nhân, người lao động của Công ty và tin tưởng năm 2024 với khí thế mới sẽ gặt hái được những thành công mới.

Thay mặt Đoàn công tác, Đồng chí đã trao tặng quà của Liên đoàn lao động tỉnh cho tập thể CBCNV Công ty nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Thuỳ Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *