VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

23

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn khối doanh nghiệp lần thứ IV, hướng tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022-2027, trong 02 ngày 16,17/9/2022, Đoàn Thanh niên Công ty đã tham gia Chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng tại huyện Bắc Yên – tỉnh Sơn La do Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Trong chương trình Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Bản Mới, Thị Trấn Bắc Yên. Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, trời mưa, nhưng đoàn đã vượt qua khó khăn mang những món quà ý nghĩa đến với các em học sinh.

Tại chương trình này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Bản Mới và Pu Nhi, thị trấn Bắc Yên. Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng mang ý nghĩa thiết thực góp phần chia sẻ những khó khăn và động viên các em học sinh yên tâm học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội./.

Thùy Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.