VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

82

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Chiều ngày 6/6/2023, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Công ty cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 6 năm 2023. Đồng chí Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tới dự.

Chi bộ 2 gồm 10 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên dự bị. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đã thông tin tới các đảng viên về tình hình thời sự nổi bật thế giới, trong nước, trong tỉnh; quán triệt, phổ biến một số văn bản mới của Đảng, Tỉnh ủy, UBND tỉnh; tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty trong tháng 5; đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của chi bộ và tình hình tư tưởng của đội ngũ cán bộ, đảng viên; triển khai phương hướng, nhiệm vụ cụ thể cho các phòng chuyên môn trực thuộc chi bộ trong 6.

Sau khi nghe đồng chí Bí thư chi bộ thông tin những nội dung trên, các đảng viên tập trung thảo luận các nội dung liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty như: công tác giám sát hoạt động sử dụng nước; khó khăn trong việc cung cấp nước khi các địa phương thường xuyên bị cắt điện luân phiên; giải pháp để vận hành, cung cấp nước trong mùa nắng nóng; đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm thi công các công trình cấp nước…

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức buổi sinh hoạt của chi bộ. Chi bộ và các đảng viên đã lựa chọn nội dung sinh hoạt và thông tin đến đảng viên đầy đủ, phong phú.

Đồng chí nhấn mạnh vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Từng đảng viên cần hình thành thói quen xem, cập nhật thông tin thời sự hằng ngày.

Đồng chí cũng đề nghị Công ty có những đề xuất, hiến kế để góp phần hiện thực hóa mục tiêu về nước sạch tại Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII đã đề ra. Đồng thời, phân vùng khai thác rõ ràng, đáp ứng nhu cầu nước sạch cho người dân trên địa bàn; tập trung thực hiện sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề, chuyên sâu như các giải pháp kinh doanh hiệu quả, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong vận hành, cung cấp nước sạch./.

Thùy Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.