VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

79

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Với truyền thống tương thân tương ái từ nhiều năm qua, Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc đã tổ chức thăm hỏi, trao quà của tập thể CBCNV Công ty nhằm chia sẻ khó khăn với đồng chí Lại Xuân Hậu – công nhân XNCN Tam Dương – Tam Đảo.

Do không may, ngày 19/5/2023, đồng chí Hậu bị tai nạn giao thông, do bị thương nặng đồng chí không đi lại được và phải nghỉ điều trị thời gian rất dài. Thấu hiểu và sẻ chia với đồng chí, tập thể CBCNV Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc đã đóng góp, ủng hộ giúp gia đình đồng chí phần nào vượt qua khó khăn.

Ngày 21/6/2023, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, thay mặt tập thể CBCNV Công ty đồng chí Trần Duy Thập – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty cùng một số đồng chí Trưởng, phó các đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã đến thăm và trao quà ủng hộ cho gia đình đồng chí Lại Xuân Hậu. Tại buổi trao quà, đồng chí Trần Duy Thập – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã động viên đồng chí Hậu cùng gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, lạc quan hơn để sớm hồi phục sức khỏe và quay trở lại công tác.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ, động viên kịp thời của CBCNV Công ty với những đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp mỗi người vượt qua khó khăn, yên tâm thi đua lao động sản xuất./.

Thùy Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.