VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

9

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty quan tâm, coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm, tình cảm đối với cộng đồng, với xã hội. Tặng quà Tết cho người nghèo là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên của Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Nhân dịp đón Xuân mới Nhâm Dần 2022, Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đã trao tặng hơn 70 xuất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 55 xuất quà cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Hoạt động này của Công ty và các đoàn thể trực thuộc Công ty đã góp phần chung sức cùng tỉnh, các mạnh thường quân và nhà hảo tâm chăm lo đời sống cho những gia đình đang còn nhiều khó khăn được đón Tết vui vẻ đầm ấm, giúp họ có thêm nghị lực, vươn lên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thùy Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Comments are closed.