VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

131

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

5/5 - 1 bình chọn

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Tổng Giám Công ty, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần cấp thoát nước số I Vĩnh Phúc tổ chức cho nữ CBCNV đi tham quan tại khu du lịch Na Hang – tỉnh Tuyên Quang vào ngày 13-14/10/2023.

Tham gia chuyến tham quan có Đồng chí Lê Thị Kim Thanh – Phó Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty; Trưởng các Phòng, ban, Nhà máy, Xí nghiệp, các tổ chức đoàn thể; và gần 60 nữ CBCNV của Công ty.

Trong chuyến đi này, Đoàn đã được tham quan một số địa điểm, danh lam thắng cảnh đẹp tại Na Hang – Tuyên Quang như: nhà máy thủy điện Na Hang, Thác Mơ, đặc biệt Đoàn có nhiều trải nghiệm thú vị trên lòng hồ thủy điện Tuyên Quang. Nơi đây hội tụ giữa hai dòng chảy Sông Gâm và sông Năng được bao bọc bởi 99 ngọn núi nhấp nhô, trùng điệp, có nhiều địa điểm đẹp như thác Khuẩy Nhi, đền Pác Tạ,… Khép lại chuyến tham quan là chương trình Galadiner “Gấp đôi yêu thương”, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ được tổ chức với sự tham gia của tất cả các thành viên trong đoàn cùng Đoàn nghệ thuật Huyện Na hang; Tại buổi Gala, CBCNV có thêm cơ hội giao lưu, gắn kết, hiểu biết thêm về văn hóa vùng miền nơi đây với những điệu múa, điệu nhảy và những câu hát mang đậm nét văn hóa vùng cao.

Chuyến đi kết thúc thành công, đã để lại ấn tượng đẹp và nhiều cảm xúc, mang lại cho người lao động những giây phút vui tươi, được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau những giờ lao động miệt mài. Những hoạt động sôi nổi của chuyến tham quan đã góp phần tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết, giao lưu trong Công ty; động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho nữ CBCNV, phấn đấu, rèn luyện và hoàn thiện bản thân để trở thành những người phụ nữ Việt Nam năng động, sáng tạo, tự tin và tỏa sáng; trở thành những nhân tố có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng, đổi mới và phát triển của Công ty./.

Một số hình ảnh của Đoàn:

Quỳnh An

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

5/5 - 1 bình chọn

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *