VPW – CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC SỐ I VĨNH PHÚC | HOTLINE: 097-998-5656 | 02113-861-229

59

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Ngày 25/01/2024, Công ty cổ phần cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Quá trình tổ chức hội nghị diễn ra đảm bảo dân chủ, đúng trình tự, nội dung. Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; đánh giá phân tích những nguyên nhân thiếu sót, tồn tại đồng thời đề ra các biện pháp khắc phục trong năm 2024.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào các nội dung quan trọng: Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Việc thực hiện hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, nội quy, quy chế và cam kết thỏa thuận tại nơi làm việc; việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của người lao động; Báo cáo tình hình kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị người lao động năm 2023.

Hội nghị người lao động là dịp để người sử dụng lao động nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Từ đó, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng Công ty ngày càng phát triển trong những năm tiếp theo.

Tham dự hội nghị có:

Đại diện lãnh đạo Công ty: Đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Tổng Giám đốc Công ty

Đại diện Công đoàn cơ sở Cổng ty: Đồng chí Hoàng Cơ Đính – Phó Chủ tịch CĐCS Công ty

Thuỳ Trang

Đánh giá bài viết

Đánh giá bài viết

(nhấn vào ★)

Nước Sạch Cho Cuộc Sống
Sự hài lòng của Quý KháchThành công của chúng tôi

Thẻ / Tags

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *